Ivo – The Anthem of Lireo

“Ivo” is the national anthem of Lireo. The 2005 versions were sung by Alena (Karylle) and Bayang Barrios. In 2016, Alena performed the piece.

Watch the video sequence of Amihan’s Fall accompanied by the chilling vocalization of Bayang Barrios:

Lyrics:

Mashne duva lushna-e
Ivo pashne lireo liva bisa nu
Lunca du ivo meshne cinca luntaie

Duva pashna Lireo
Ivo minta kashne inta luva ishta
Niva beo neva du

One Comment Add yours

  1. Lovely says:

    Avisala Encantadia nagbabakasakali lamang ako kung kailangan nyo pa ng ilang artista o may gaganapan dahil ako ay narito lamang ang aking talento ay pagawit pagkanta pagsayaw pati na ang pagarte…Agape Ave kung naka pagsabi ako nito ngunit gusto ko lang matupad ang pangarap ko bilang artista at matulungan ang mga mahal ko sa buhayibibigay ko sa inyo ang aking address kung sakaling nakapagdesjsyon na kayo…Sikatuna UP bliss barangay botocan Q.C. area 6 #300 Avisala eshma ako ay umaasa

    Like

Leave a Reply

